[Review] Giày đá banh Mitre chính hãng ✅ 4 mẫu bán chạy nhất 2019

Giày Mitre đã không còn là thương hiệu quá xa lạ đối với những người đam mê đá bóng tại Việt Nam. Số lượng người tin dùng giày đá banh Mitre ngày càng tăng nhanh và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Giày Mitre của nước nào?

Mitre là thương hiệu cung cấp trang phục và thiết bị thể thao của Anh, là nhà sản xuất thể thao có tuổi đời lâu nhất trên thế giới được thành lập vào năm 1817 tại Huddersfield.

Giày Mitre của nước nào?

Nhưng đến năm 2010, hãng giày Mitre đã chính thức nhượng quyền thương hiệu lại cho Động Lực Group - tập đoàn sản xuất, phân phối, xuất nhập khẩu trang thiết bị dụng cụ thể dục thể thao hàng đầu tại Việt Nam.

Từ đó trở đi, thương hiệu giày Mitre đã trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho Đại hội thể thao Việt Nam tham dự như SEA Games, Olympic, ASEAN Para Games, Thế vận hội Olypic mùa hè, Đại hội thể thao người khuyết tật Paralympic, Đại hội thể thao bãi biển châu Á...

Giày đá banh Mitre có những loại nào?

Giày Mitre sân cỏ tự nhiên

Phần đế giày được thiết kế đinh nhựa liền FG (firm ground) dùng cho các loại sân đá bóng có số giờ sử dụng cao, nền đất khô hoặc bị nện chặt, các loại sân có nền cỏ cao thấp không đều, giúp các cầu thủ có thể di chuyển linh hoạt hơn và chịu lực tốt hơn trên bề mặt sân cỏ tự nhiên tại Việt Nam.

Giày Mitre sân cỏ nhân tạo

Đế của giày Mitre sân cỏ nhân tạo được làm dạng đinh dăm TF (Turf Floor), số lượng đinh nhiều, đinh ngắn và nhỏ, sử dụng trên các sân có nền cỏ ngắn và mỏng, chất lượng cỏ và cao su không đồng đều.

Giày Mitre futsal

Do bề mặt sân bóng đá futsal được phủ chất liệu cao su, do đó đế giày được làm dạng IC, bằng cao su tổng hợp, dày hơn so với các loại giày đá bóng khác để tạo cảm giác êm ái và bám sân tốt hơn.

Giày đá banh Mitre có những loại nào?

Giày bóng đá Mitre có tốt không?

Giày đá banh Mitre có form nhỏ gọn, rất phù hợp với chân người Việt. Do đó, những ai có chân bè ngang thì có thể chọn size lớn hơn 1 tí nhé, còn nếu không vừa thì nên chọn các hãng nước ngoài như Nike, Adidas, Puma...

Về thiết kế, mũi giày được làm nhọn theo khí động học, khâu chắc chắn giúp những pha đi bóng kỹ thuật của cầu thủ sẽ trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là những cú "chích mũi giày" sẽ chuẩn, mạnh hơn mà không sợ bị bong mũi.

Giày bóng đá Mitre có tốt không? - Ảnh 1

Đế giày Mitre được thiết kế dạng đinh TF bằng cao su trải đều trên bề mặt đế giúp tăng độ bám dính và ma sát trên sân cỏ nhân tạo, giảm thiểu tối đa trơn trượt cho cầu thủ kể cả sân ướt. Ngoài ra còn có công nghệ PIVOT POINT (nút tròn) giúp bứt tốc và xoay trở tốt hơn.

Gót giày được cố định cứng cáp nhờ sử dụng công nghệ định hình gót, làm hạn chế nguy cơ chấn thương gót chân. Ở bên trong là lớp lót giày cực êm, tăng độ cố định chân, giảm sốc khi di chuyển, có khả năng thấm hút mồ hôi giúp giữ bàn chân khô thoáng và thoải mái.

Giày bóng đá Mitre có tốt không? - Ảnh 2

Hiện nay, các mẫu giày Mitre mới nhất được làm dạng cổ cao, ôm cổ chân hơn, khả năng co giãn cũng tốt hơn giúp cầu thủ di chuyển linh hoạt và phòng tránh chấn thương lật cổ chân (lật sơmi) vô cùng hiệu quả.

Giày đá bóng Mitre được người dùng đánh giá rất cao ở độ bền bỉ bởi bề mặt giày làm từ chất liệu da PU cao cấp mang lại cảm giác mềm, êm chân, giúp cho bạn khi sút bóng không có cảm giác nặng nề mà cực kì êm ái. Bề mặt được phủ 1 lớp nano chống nước, chống bẩn giúp vệ sinh giày dễ dàng hơn. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm chất lượng, tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Giày bóng đá Mitre có tốt không? - Ảnh 3

Mình đã rất ưng ý với đôi Mitre 160804 mua hồi đầu 2017, sử dụng đến tận 2 năm không bị bung keo, chỉ bị mòn đế, da hơi tróc một xíu. Mình cũng vừa thay mới bằng đôi Mitre 181045 TF màu xám bạc (mẫu mới nhất 2019 vừa ra mắt) không thể chê vào đâu được. Do đó những ai đang phân vân "có nên mua giày Mitre không?" hoàn toàn có thể an tâm nhé!

Giá giày Mitre chính hãng bao nhiêu tiền?

Giày đá banh Mitre có rất nhiều mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào mỗi nhà phân phối mà giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch nhưng nó không đáng kể, tầm vài chục nghìn đồng.

Giá giày Mitre chính hãng thường dao động trong khoảng từ 390 – 650 nghìn đồng một đôi. Có thể thấy, Mitre đã giúp cho khái niệm "giày bóng đá chính hãng" không còn là một thứ gì đó quá xa xỉ đối với người chơi đá bóng.

Top 4 mẫu giày Mitre bán chạy nhất 2019

181045 TF

Giày Mitre 181045 TF

161110 TF

Giày Mitre 161110 TF

180204B TF

Giày Mitre 180204B TF

170501

Giày Mitre 170501

Mua giày Mitre chính hãng, giá rẻ ở đâu tại TPHCM và Hà Nội?

Trong thời đại Internet phát triển như hiện nay, để mua một đôi giày đá banh Mitre chính hãng là điều không khó. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada... với rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Để tránh việc mua về mang không vừa chân, bạn có thể xem phần hướng dẫn chọn size bên dưới nhé!

[maxbutton id="1" url="https://ift.tt/2NLr3Oj" text="Xem trên Tiki" ]

[maxbutton id="3" url="https://ift.tt/2qqLDvq" text="Xem trên Lazada" ]

Nếu bạn không tin tưởng việc mua hàng qua mạng, bạn có thể tìm đến các shop đồ thể thao gần nhất tại TPHCM và Hà Nội hầu như cửa hàng nào cũng kinh doanh giày Mitre vì thương hiệu này đã khá phổ biến.

Phân biệt giày thể thao Mitre chính hãng và hàng fake

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giày làm giả thương hiệu Mitre với giá bán rẻ hơn hàng chính hãng khá nhiều. Để tránh bị mua nhầm giày Mitre fake, bạn cần lưu ý những đặc điểm sau đây:

  • Một đôi giày Mitre chính hãng lúc nào cũng có đầy đủ tem và mác
  • Đế giày có logo thương hiệu Mitre hình elip
  • Phần đuôi giày đỡ gót chân cũng có logo Mitre
  • Trong lòng giày cũng có logo Mitre

Tất cả những đôi giày Mitre chính hãng thì bên trong lòng giày đều có tem chống hàng giả. Trên tem chống hàng giả sẽ có in các thông số sau: tên của đôi giày, mã chống hàng giả. Khi search mã này trên google thì kết quả sẽ là hình ảnh của mẫu giày Mitre đó.

Phân biệt giày đá bóng Mitre chính hãng và hàng fake

Cách chọn size giày đá bóng Mitre chuẩn nhất

  • Chuẩn bị 1 tờ giấy A4, bút và thước
  • Đặt chân lên giấy sao cho má trong song song với cạnh dài của tờ giấy
  • Vạch 2 đường song song với nhau ở đầu ngón cái và gót bàn chân
  • Đo khoảng cách 2 vạch và đối chiếu với bảng quy đổi size giày

Cách chọn size giày đá bóng Mitre chuẩn nhất

Bảng quy đổi size giày Mitre:

Bảng quy đổi size giày Mitre

Lưu ý khi chọn size giày:

  • Nên đo chiều dài chân là vào lúc cuối ngày, vì đây là thời điểm đôi chân được nở rộng nhất.
  • Nếu số đo của hai bàn chân chênh lệch nhau, hãy chọn đôi giày có cỡ bằng với chân lớn hơn.
  • Nếu phân vân giữa 2 size giày, bạn nên chọn size lớn hơn. Nếu hơi rộng, bạn có thể khắc phục bằng cột chặt dây giày hơn, mang thêm tất hoặc tất dày, sử dụng miếng lót đế dày.

Tổng kết

Có thể khẳng định rằng, giày Mitre là thương hiệu giày bóng đá được nhiều cầu thủ tin dùng tại Việt Nam nhờ thiết kế đẹp, bám sân tốt, độ bền cao với giá cả phải chăng. Đây chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho những người đam mê đá bóng nhưng điều kiện tài chính không quá "thoải mái".

 

 


Dẫn nguồn từ Muadung.net - Link bài viết: https://muadung.net/review-giay-da-banh-mitre-chinh-hang/
#muadung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] 5 mẫu máy tính CASIO mới nhất hiện nay (Update 2020)

Cách kiểm tra máy tính Casio fx 580VNX chính hãng CHUẨN NHẤT

[Hướng dẫn toàn tập] Cách sử dụng máy tính Casio fx 580VNX